Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Tin Hay Không ?...

       Hôm qua, ngày một tháng tư, cùng chung số phận với những địa phương khác như Ninh Thuận, Bình Thuận...Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng hứng chịu cơn thịnh nộ của cơn bão đầu mùa quét qua. Thiệt hại  trong toàn tỉnh, chưa thấy thống kê trên phương tiện thông tin đại chúng cho đến sáng nay, nhưng có lẽ không phải là ít.
       Do ảnh hưởng của bão, thị xã Bà Rịa có khu vực bị mất  điện từ sáng cho đến 23 giờ 15 phút cùng ngày (trong đó có đơn vị mà bản thân đang công tác). Với lịch trực được phân công hai mươi bốn trên hai mươi bốn giờ, bản thân đã túc trực cùng một số đồng nghiệp nhằm tham gia xử lý khi có tình huống xảy ra (rất may là thiệt hại không đáng kể, đơn vị chỉ bị vỡ hai cánh cửa kính). Đến thời điểm có điện (như đã nói ở trên và cũng là lúc cơn bão tạm lắng), mọi việc được dọn dẹp và sắp xếp ổn thoả, vào mở "hộp thư" xem có gì mới, thì thấy ngay "mail" của "Thầy đồ" La Thuỵ ở Bình Thuận gởi vào với bài thơ "sặc mùi cá tháng tư".
       Định hồi đáp và tham gia "bốc phét" ngay hôm qua nhưng thấy quá khuya, nên sáng nay giải quyết xong một số công chuyện mới ngồi vào bàn "hóng mỏ" mấy câu...

                                               "Khi mọi người thi nhau nói dối..." (LT)
                                                 Nhưng riêng đây vẫn vẹn một điều
                                                 Đường tình yêu chưa lần rẽ lối
                                                 Trái tim này chẳng dám phiêu lưu...!

       "Nói phét" kiểu này chắc không có tội đâu nhỉ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét